===Not Click=== ===Not Click===

วิธีดูตำหนิ เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่ออุ้น ปี2540

วัตถุมงคลหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้รับความชื่นชอบแสวงหาอย่างเนืองแน่นในขณะนี้ ด้วยท่านมีญาณสมาบัติแก่กล้า สำเร็จพุทธาคมชั้นสูงสมารถปฏิบัติได้เห็นผลจริง ทำได้ขลังตามตำรับอาจารย์ยุคเก่า ประวัติหลวงพ่ออุ้น พระครูวินัยวัชรกิจ  เกิดวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2459 ที่อำเภอท่ายาง เพชรบุรี อายุ 20 ปี บวช ที่วัดตาลกง ศึกษาพระธรรมวินัยและไสยเวทกับพระอธิการผิวผู้เชี่ยวชาญวิชาอยู่ยงคงกระพัน ต่อมาเดินทางไปฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง เรียนสำเร็จ กสิณสิบ ผงเมตตา และได้ร่ำเรียนกับอาจารย์อีกหลายท่าน  หลวงพ่ออุ้นได้ใช้สรรพวิชาช่วยเหลือชาวบ้านและเป็นหัวแรงสำคัญให้กับหลวง พ่อผิวในการส้รางวัดตาลกงจนมีความเจริญดังที่เห็นอยู่ในขณะนี้



หลวงพ่ออุ้น  เป็นเจ้าอาวาสวัดตาลกงเมื่อปี  2504  วัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงอย่างมากมายของท่าน  ก็คือ  พระสมเด็จเหม็น (ปี 2495-2497) มีคุณวิเศษเอกอุทางเสน่ห์เมตตามหานิยม  สำหรับเหรียญรุ่นแรกสร้างปี  2540  มี 4 เนื้อ คือ ทองคำ  9 เหรียญ  เงิน  99 เหรียญ  นวโลหะ  500  เหรียญ และอัลปาก้า  10,000 เหรียญ  ด้านหน้าตอกโค้ดตัว อ (โค้ดไม่ได้มีคัวเดียว  บางตัวตอกด้านหน้าและนำไปตอกด้านหลังอีกเหรียญก็มี) ด้านหลังบางเหรียญตอกโค้ดบางเหรียญไม่ได้ตอก  เหรียญอัลปาก้าปัจจุบันราคาถึงหมื่น)

เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่ออุ้น  มีของปลอมฝีมือดีระบาดทั่วไป  ต้องพิจารณาความคมชัดเรียบร้อยของเส้นสายรายละเอียด  จุดตำหนิ และศึกษาจดจำลักษณะโค้ดให้ถูกต้องตามต้นแบบจริงๆ

ขอขอบคุณทีมงาน doopra.com