พิมพ์ที่ 15 พิมพ์ลึกกนกแท่น-หลังอิตัน
ด้านหน้าเหรียญเป็นแบบลายกนกแท่นเหมือน 3 พิมพ์ข้างบน แต่ที่แตกต่างกันคือมีเอกลักษณ์พิเศษที่ด้านหลังเหรียญคำว่า (ทิม) มีสระ“อิ”ตัน จึงเป็นที่มาของชื่อ “พิมพ์ลึกกนกแท่น-หลังอิตัน” และด้านหลังพิมพ์นี้ไม่เหมือนกับด้านหลังพิมพ์ลึกกนกแท่นอื่นๆที่มีสระ“อิ”กลวง เมื่อผู้เขียนนำภาพเหรียญรุ่น 3 ทั้งหมดมาเปรียบเทียบดูปรากฏว่า ด้านหลังของพิมพ์นี้คล้ายคลึงและใกล้เคียงกับด้านหลังของพิมพ์ลึกกนกแท่น-หลังยิ้ม เพียงแต่ความคมชัดลึกด้อยกว่า จึงขอสันนิษฐานว่าแม่พิมพ์ด้านหลังเหรียญพิมพ์นี้น่าจะถอดพิมพ์และถ่ายพิมพ์มาจากแม่พิมพ์ด้านหลังเหรียญพิมพ์ลึกกนกแท่น-หลังยิ้ม ช่างคงจะเห็นว่าแม่พิมพ์ตื้นเขินไปจึงได้ทำการตกแต่งแกะเซาะแม่พิมพ์ที่ได้นี้ให้ลึกขึ้น เช่นแกะเซาะแม่พิมพ์ที่ขอบตา-ลูกตาของอาจารย์ทิมทำให้มีลูกตาโตขึ้นเป็นต้น เท่าที่ปรากฏในวงการพระฯขณะนี้มีแต่เนื้อทองแดง
ด้านหน้าเหรียญเป็นแบบลายกนกแท่นเหมือน 3 พิมพ์ข้างบน แต่ที่แตกต่างกันคือมีเอกลักษณ์พิเศษที่ด้านหลังเหรียญคำว่า (ทิม) มีสระ“อิ”ตัน จึงเป็นที่มาของชื่อ “พิมพ์ลึกกนกแท่น-หลังอิตัน” และด้านหลังพิมพ์นี้ไม่เหมือนกับด้านหลังพิมพ์ลึกกนกแท่นอื่นๆที่มีสระ“อิ”กลวง เมื่อผู้เขียนนำภาพเหรียญรุ่น 3 ทั้งหมดมาเปรียบเทียบดูปรากฏว่า ด้านหลังของพิมพ์นี้คล้ายคลึงและใกล้เคียงกับด้านหลังของพิมพ์ลึกกนกแท่น-หลังยิ้ม เพียงแต่ความคมชัดลึกด้อยกว่า จึงขอสันนิษฐานว่าแม่พิมพ์ด้านหลังเหรียญพิมพ์นี้น่าจะถอดพิมพ์และถ่ายพิมพ์มาจากแม่พิมพ์ด้านหลังเหรียญพิมพ์ลึกกนกแท่น-หลังยิ้ม ช่างคงจะเห็นว่าแม่พิมพ์ตื้นเขินไปจึงได้ทำการตกแต่งแกะเซาะแม่พิมพ์ที่ได้นี้ให้ลึกขึ้น เช่นแกะเซาะแม่พิมพ์ที่ขอบตา-ลูกตาของอาจารย์ทิมทำให้มีลูกตาโตขึ้นเป็นต้น เท่าที่ปรากฏในวงการพระฯขณะนี้มีแต่เนื้อทองแดง